Nhãn:

Khóa học bằng lái xe ô tô tại Hà Nội

Trung tâm đào tạo và sát hach lái xe Đào Vũ thường xuyên khai giảng các khóa học bằng lái xe B2 tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu cho các học viên mong muốn học lấy bằng nhanh nhất. Đến nay, Đào Vũ đã đào tạo hàng ngàn học viên có bằng ngay sau 3 tháng, khóa học luôn được các bạn học viên đánh giá cao, đầy đủ và dễ hiểu. Cùng tìm hiểu khóa học của Đào Vũ nhé
Gọi hotline: 04.63.282.111 - 0975.271.987 để đăng ký khóa học và nhận lì xì ngay 500.000đ nhân dịp năm mới

Bạn có thể tự do lựa chọn bãi tập xe phù hợp và tiện cho công việc của mình nhất.
Đội ngũ giảng viên của lớp học lái xe B2 tại Hà Nội
Đội ngũ giảng viên của chúng tôi đều là những giảng viên giỏi, nhiệt tình, chuyên môn vững. Luôn sẵn sang giải đáp mọi thắp mắc của bạn và thực hiện hướng dẫn thực hành đạt 100% cho học viên có kết quả cao.
Địa điểm các bãi tập xe của trung tâm
- Bãi tập xe số 9 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Bãi tập xe Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
- Bãi tập xe Hà Đông, Hà Nội
- Bãi tập xe Đông Anh, Hà Nội.
- Bãi tập xe Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
- Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Bãi tập xe Đạc Tài, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 
Cam kết chất lượng ở lớp học lái xe ô tô hạng B2 tại Hà Nội
Để luôn là một trong những trung tâm dạy B2 uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Đào Vũ luôn giữ vững cam kết của mình với các học viên:
- Uy tín – chất lượng – đảm bảo
- Không phát sinh thêm phí
- Học 1 thầy/1 xe
- Học tới khi thi đạt kết quả cao

Để hiểu rõ hơn về trung tâm, chúng tôi rất sẵn lòng mời bạn đến tham quan cơ sở vật chất của chúng tôi, cùng tìm hiểu cách học lý thuyết lái xe B2 để Đào Vũ có thể giúp bạn sớm làm chủ những cung đường của riêng mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất dành cho học viên học bằng lái xe B2 ở Hà Nội của Đào Vũ.
------ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ đào tạo lái xe ô tô ------- 
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội 
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét