Nhãn:

Những câu hỏi thường gặp về học thi bằng lái xe ô tô

Khi mà ô tô ngày càng trở nên phố biến, việc học và thi giấy phép lái xe hạng B2 để có bằng sớm nhất là nhu cầu của rất nhiều người. Bạn không những phải vượt qua bài thi lý thuyết với bộ đề gồm 450 câu hỏi mà còn phải vượt qua bài thi thực hành với 10 bài thi lái xe và thêm 2 bài thi phụ. Với lượng kiến thức khá nhiều như vậy, bạn phải có sự chuẩn bị từ trước và suốt quá trình học. Chúng tôi thực hiện bài viết này nhằm giải đáp thắc mắc cho các bạn học viên, trong suốt giai đoạn này

Chuẩn bị hồ sơ thi giấy phép lái xe hạng B2
Chuẩn bị hồ sơ thi bằng lái xe B2 là khâu đơn giản nhất, học viên chỉ cần chuẩn bị ảnh và CMND photo để có thể nhập học. Và có thể bắt tay vào học ngay sau khi nộp hồ sơ. Ngoài ra còn có giấy khám sức khỏe, học viên có thể liên hệ trung tâm để được tư vấn hoàn tất (miễn phí
Ngoài các thủ tục trên, trung tâm chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ hoàn toàn miễn phí cho bạn.
Học phí học thi giấy phép lái xe ô tô hạng B2
Trung tâm đưa ra nhiều mức học phí phù hợp với nhu cầu học bằng lái B2 của học viên. Học viên có nhu cầu sẽ nộp hồ sơ và thi nếu đã biết lái, hoặc học cơ bản từ đầu nếu chưa biết lái. Học phí đã bao gồm tất cả chi phí và không phát sinh
BẢNG GIÁ HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2
GÓI B2 CƠ BẢN
3.500.000
    Dành cho người biết lái xe thành thạo
    Bao gồm phí hồ sơ + Học lí thuyết
    Trước khi thi học viên được ôn luyện 3 buổi.
    Trung tâm hoàn thiện thủ tục hồ sơ.
GÓI B2 TIÊU CHUẨN
6.000.000
    Dành cho mọi học viên
    Bao gồm phí hồ sơ + Học lí thuyết
    Thời gian thực hành linh hoạt
    Trung tâm hoàn thiện thủ tục hồ sơ
GÓI B2 ĐẶC BIỆT
7.500.000
    Dành cho người chưa biết lái xe
    Bao gồm phí hồ sơ + Học lí thuyết
    Không giới hạn thời gian thực hành
    Trung tâm hoàn thiện thủ tục hồ sơ
Học phí bằng lái xe B2 của trung tâm chúng tôi là học phí đã trọn gói 100% và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học.
Thời gian học lái xe ô tô tại trung tâm như thế nào?
+ Bạn băn khoăn vì việc học lái xe ô tô mất quá nhiều thời gian và có thể trùng với giờ làm việc? Học lái xe B2 tại trung tâm, giờ học là hoàn toàn linh hoạt. Bạn hoàn toàn được chọn thời gian phù hợp với mình, vào thời gian rảnh rỗi kể cả thứ 7, chủ nhật.
+ Học lái xe buổi sáng từ 7:00 đến 11:30
+ Học lái xe buổi chiều từ 13:30 đến 18:00
+ Học lái xe buổi tối trung tâm có thể sắp xếp với giảng viên dạy lái xe.
+ Học lái xe vào thứ 7, chủ nhật chi phí như mọi ngày.
+ Cam kết về chất lượng học lái xe ô tô B2 tại trung tâm
+ Thời gian học lái xe  đến lúc thi giấy phép lái xe hạng B2 là 3 tháng, các lớp học của trung tâm được khai giảng liên tục nên không bao giơ có hiện tượng dồn hồ sơ, làm mất thời gian của học viên.
- Học lý thuyết và thực hành lái xe hạng B2
Học lý thuyết: Đây là thời gian quan trọng nhất khi học lái xe ô tô. Học lái xe lý thuyết tương đối đơn giản, học viên học lý thuyết trên lớp với các hệ thống biển báo, đèn xe, vạch kẻ đường và luật giao thông đường bộ. Sau đó được thực hành trên máy tính và hướng dẫn cài đặt phần mềm ôn thi sát hạch (phần mềm 450 câu trắc nghiệm). Học viên sẽ được học lái xe với giáo trình chuẩn của Bộ giao thông và chọn lọc bởi các giảng viên kinh nghiệm. Lớp học đạt tiêu chuẩn, hệ thông máy móc, có máy lạnh, đồ uống nhẹ.
Học thực hành:  Xe được trung tâm áp dụng học thực hành là xe VIOS mới 100%. Mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho học viên. (Đa số các trung tâm trên Hà Nội sử dụng xe Lanos, Daewoo khá cũ và khó sử dụng). Đối với học thực hành, học viên sẽ trực tiếp được các giảng viên dạy lái xe kèm với 1 thầy/ 1 học viên từ các bước cơ bản nhất. Từ vào số, gạt số, đạp phanh côn. Cho đến hoàn thiện 10 bài thi sa hình với các mức độ từ dễ đến khó. Sau khi trải qua quá trình này, học viên sẽ được hướng dẫn thực hành thi thử trên xe chip (xe chấm điểm tự động).
-  Thi giấy phép lái xe hạng B2
Sau 3 tháng học lái xe, hồ sơ được trung tâm đào tạo lái xe gửi lên từ trước sẽ được Sở giao thông xếp lịch thi sát hạch cho học viên. Sẽ có tổng cộng là 3 phần thi để Sở giao thông chấm điểm và cấp bằng lái xe B2.
+ Thi lý thuyết trên máy tính
+ Thi thực hành 10 bài thi sa hình trên sân
+ Thi lái xe đường trường
+ Trung tâm đào tạo lái xe giá rẻ - chất lượng
Cam kết về chất lượng đào tạo
+ Trung tâm không nhận học viên học lái xe thông qua môi giới và các trung tâm khác gửi về, gây thêm chi phí ảo cho học viên.
+ Không có hiện tượng giảng viên “vòi tiền”, kể cả tiền xăng xe.
+ Hoàn lại tiền học phí nếu được học viên phản ánh và làm sai cam kết.
Trung tâm luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi về học phí. Liên hệ với trung tâm để được tư vấn miễn phí 24/24 về thủ tục nhập học, thi B2 cũng như bất cứ câu hỏi nào liên quan đến thi giấy phép lái xe hạng B2. Nhân viên tư vấn của trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ luôn sẵn sàng.
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987




2 nhận xét: